Thị Trường, - 12/12/2013 03:16 PM
Những chiếc BMW 640i Convertible đầu tiên tại Việt Nam đã được Euro Auto chính thức phân phối với giá bán từ 4,099 tỷ đồng, cao hơn 274 triệu đồng so với bản Coupe.

BMW 640i Convertible được trang bị động cơ 3.0 lít,  06 xy-lanh thẳng hàng cho công suất cực đại 320hp và mô-men xoắn tối đa 450 Nm, tại số vòng tua máy 1.300 – 4.500 vòng/phút. Động cơ này cho phép BMW 640i Convertible đạt tốc độ 100km/h chỉ trong 5.7 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp xe có mức tiêu thụ nhiên liệu theo quy trình kiểm tra tiêu chuẩn EU là 7.9 lít/ 100km, trong khi mức khí thải CO2 là 185g/km.

640i Convertible  được trang bị hàng loạt những công nghệ tiên tiến có thể kể đến như Hệ thống phanh tái sinh năng lượng khi giảm tốc (Brake Energy Regeneration); Vô-lăng trợ lực điện (Electric Power Steering), kết cấu thân xe trọng lượng nhẹ và lốp xe kết cấu bền chắc, giảm ma sát với mặt đường. BMW 640i Convertible được trang bị chức năng tự động Khởi động/ Dừng (Auto Start-Stop).

BMW 6 Series Convertible được thiết kế 2+2 ghế ngồi, bên trong nội thất sử dụng các chất liệu cao cấp, phối hợp hài hào với màu sắc, cũng như ngoại thất của xe, các bề mặt vật liệu đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, tất cả tạo nên một không gian đậm tính sang trọng, năng động và các nút chức năng được sắp xếp tiện dụng.

BMW Series 6 Convertible mới tiếp tục thể hiện nét đặc trưng của mình qua bộ mui xếp mềm, được điều khiển đóng/mở điện, với thiết kế “vây kép” đặc trưng phía sau. Việc đóng/ mở mui xe tự động được thao tác thông qua một nút bấm trên bộ điều khiển trung tâm chỉ tốn 19 giây để mở mui xe, và 24 giây để đóng mui trở lại. Cả hai thao tác đều có thể hoạt động khi xe đang vận hành ở vận tốc 40km/h.

Ngoài 2 màu sơn ngoại thất không ánh kim Series 6 Convertible còn có đến 07 tùy chọn màu sơn có ánh kim, nội thất ghế da Dakota được trang bị tiêu chuẩn. Khách hàng còn có thể lựa chọn da ghế Exclusive Nappa, với 04 tùy chọn màu sắc. Bảng đồng hồ, khu vực điều khiển trung tâm, tấm ốp bên hông xe và ốp trang trí bên cửa đều có thể lựa chọn bọc da Exclusive Nappa.  Bộ mui xếp mềm với vây kép trên BMW Series 6 Convertible cũng có 3 màu sắc tùy chọn.

BMW 640i Convertible được Euro Auto phân phối tại Việt Nam còn sở hữu các trang bị đặc biệt như chức năng cửa hít độc đáo; chìa khóa thông minh; hệ thống đèn nội thất Ambient light dọc thân xe; ghế trước chỉnh điện với chế độ nhớ và hệ thống âm thanh 09 loa, công suất 205W. Xe có giá bán khởi điểm từ 4,099 tỷ đồng.

Chức năng Auto Start Stop, hộp số tự động 8 cấp, nút mở đóng mui thuận tiện, vô lăng trợ lực điện, điều hòa 04 vùng riêng biệt

Xe có chức năng cửa hít độc đáo

Xe mất 19 giây để mở mui và 24 giây để đóng trở lại

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.