Thị Trường, - 20/11/2012 11:49 PM
Các tay săn ảnh đã ghi được những hình ảnh mới nhất của 5-Series Touring bản nâng cấp khi mẫu xe này đang tiến hành chạy thử nghiệm.

BMW đang tiến hành nâng cấp sớm dòng 5-Series. Tương tự như nguyên mẫu Sedan,  5-Series Touring được ngụy trang chủ yếu ở phần đầu và đuôi xe, hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến mới. Rất có thể, hệ thống truyền lực cũng sẽ được nâng cấp.

Hiện tại, 5-Series Touring là một trong những dòng xe bán chạy nhất của BMW tại thị trường nước ngoài. Tuy nhiên, mẫu xe này lại không được cung cấp tại Mỹ. Hãng xe Đức cho rằng người dân Hoa Kỳ ưa chuộng nhựng chiếc crossover hơn là chiếc 5-Series Gran Turismo. Nhưng thay vị “khai tử” 5-Series GT, BMW đang có kế hoạch nâng cấp mẫu xe này. Điều này có nghĩa là thị trường Mỹ vẫn tiếp tục bỏ lỡ 5-Series Touring mới.

Những cải tiến mới trên BMW 5-Series Touring mới gồm có: Đèn pha cải tiến, cản xe  cửa hậu mới, cửa sổ mở tự động, hệ thống treo khí, tự động điều chỉnh giúp xe vận hành linh hoạt ngay cả khi tải nặng. Bên trong, những gì được mong đợi sẽ là hệ thống định vị được nâng cấp, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đơn giản, tiện dụng hơn và bổ sung thêm những công nghệ mới.

Vẫn còn quá sớm để dự đoán về những thay đổi dưới nắp capo, những chắc chắn BMW sẽ có những điều chỉnh để tăng hiệu quả vận hành cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu của 5-Series Touring.

BMW 5-Series Touring thế hệ mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.