Thị Trường, - 14/11/2012 08:13 PM
Hình ảnh nguyên mẫu BMW 4 Series không còn xa lạ với các độc giả thương xuyên theo dõi thị trường ôtô. Nhưng lần này dòng xe mới nhất của hãng xe Đức đã lộ hình ảnh thực tế với rất ít ngụy trang.

Các nhiếp ảnh gia đã chụp được hình ảnh gần như không ngụy trang của BMW 4 Series tại thị trấn Munich, Đức. BMW 4 Series Coupe được dự đoán là phiên bản 435i hoặc 440i.

Nguyên mẫu BMW 4 Series được ngụy trang sơ sài ở phần đầu và đuôi xe. Nhìn chung phong cách thiết kế của 4 Series vẫn mang những nét đặc trưng cơ bản của dòng 3 Series. Điều này có nghĩa là 4 Series Coupe, 3-Series sedan và Touring sẽ mang những đặc điểm tương tự nhau. Tuy nhiên, vẫn có một số chi tiết mới như fascia thấp hơn, cửa sổ bên được thiết kế đẹp mắt hơn và sắc nét hơn.

Chiếc 4 Series được phát hiện lần này mang “huy hiệu” Sport, đi kèm với đó là khe hút gió lớn phía trước, bộ la zăng hợp kim kích thước lớn, cản trước thể thao và hệ thống khuếch tán ống xả kép.

Như đã đưa tin trước đó, để phân biệt các mẫu xe 2 cửa từ dòng 4 cửa cũng như giới thiệu các mẫu xe mới và bodystyles, BMW đã tiến hành tách các phiên bản coupe và Convertible của dòng 3 Series thành dòng 4 Series. Như vậy, 3 Series mới chỉ bao gồm các mô hình sedan và wagon. Trước đó, BMW cũng đã từng tách dòng 6 Series ra khỏi 5 Series, 8 Series ra khỏi 7 Series, 1 Series Coupe được tách thành 2 Series. Bên cạnh đó, dòng M3 Coupe và Convertible cũng sẽ được mang tên mới là M4.

Các phiên bản của dòng 4 Series Coupe sẽ được trang bị động cơ giống như các bản 328i và 335i sedan. Theo đó, phiên bản 428i sẽ đi kèm với động cơ Turbo 2.0 lít cho công suất 240 mã lực. Phiên bản 435i sở hữu khối động cơ tăng áp 3.0 lít sản sinh công suất 300 mã lực. Hai phiên bản động cơ này sẽ đi kèm với hộp số tay 6 tốc độ tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số tự động 8 tốc độ.


Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.