Thị Trường, - 02/02/2016 08:03 PM
Một nguyên mẫu được cho là của BMW 1-Series 2017 phiên bản sedan đã lộ diện trên đường thử, khiến việc ra mắt của mẫu xe này chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nhiều người vẫn quen với hình ảnh chiếc BMW 1-Series với phiên bản hatchback 3 cửa và 5 cửa, nhưng sedan thì hoàn toàn không. Nếu Audi có A3, Mercedes-Benz có CLA thì BMW không có sản phẩm nào để cạnh tranh ngang ngửa với hai đối thủ đồng hương. Vào cuối  tháng 11 năm ngoái, thời điểm triển lãm Quảng Châu diễn ra, BMW đã giới thiệu mẫu compact sedan concept như một sự biểu lộ về thiết kế của 1 hoặc 2 series sắp tới.

 

Theo MotorAuthority, 1-Series bản sedan được phát triển dựa trên nền tảng UKL dẫn động cầu trước, có thể tìm thấy trên BMW X1, 2-Series Active Tourer cũng như các mẫu xe mới nhất của MINI. Thiết kế của mẫu sedan mới nhất thuộc thương hiệu BMW không quá nổi bật. Vẫn là lưới tản nhiệt đặc trưng hình quả thận cỡ lớn, đèn pha chiếu sáng dạng LED, ngoại hình dù thuộc phân khúc sedan cỡ nhỏ nhưng vẫn có cảm giác “thừa cân”…

Về sức mạnh, sedan BMW 1-Series 2017 nhiều khả năng được thừa hưởng động cơ từ 2-Series Active Tourer, với hai lựa chọn về động cơ tăng áp 3 hoặc 4 xi-lanh. Trong khi đó, bản cao cấp hơn với tên gọi dự kiến 225i sẽ sử dụng động cơ 4 xi-lanh, công suất 231 mã lực. Hệ dẫn động 4 bánh xDrive hoặc cầu trước có thể xuất hiện trên mẫu xe này.

Tại Việt Nam, BMW 1-Series bản hatchback cũng đã được Euro Auto, nhà phân phối được ủy quyền chính thức bởi BMW, giới thiệu với mức giá gần 1,3 tỉ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.