Thị Trường, - 18/12/2012 10:50 PM
BMW cho biết, ngoài phiên bản 4 Series concept và M6 Gran Coupe, hãng còn trình làng hai phiên bản giới hạn của dòng xe 1 Series tại triển lãm Detroit Motor Show sắp tới.

Trên thực tế, hai phiên bản giới hạn này chính là BMW 1 Series Coupe và BMW 1 Series Convertible mui trần được trang bị gói Limited Edition Lifestyle với các chi tiết thiết kế và trang bị mới.

Về Ngoại thất, khách hàng có thể lựa chọn ba màu khác nhau bao gồm đen, xám và màu trắng đặc biệt dành riêng cho phiên bản Limited Edition Lifestyle. Ngoài ra, trang bị tiêu chuẩn của BMW 1 Series Coupe phiên bản đặc biệt còn có la zăng 18 inch, lưới tản nhiệt đặc trưng với các sọc viền trắng, nẹp và đường viền cửa sổ được mạ Chrome và tùy chọn ống xả mạ chrome mờ hoặc chrome đen.

Đối với mẫu mui trần, khách hàng sẽ được cung cấp mui đóng mở tự động với tông màu bạc và nâu nhạt.

Nội thất xe với ghế ngồi, bánh lái và tấm ốp cửa đều được bọc da màu nâu cùng đường viền chỉ màu trắng tương phản. Hơn nữa, BMW còn trang trí cho nội thất xe bằng một nẹp cửa mang biểu tượng của hãng, các đường viền bằng gỗ “Fireline Stream”, tấm lót trần xe màu than và thảm lót sàn với thiết kế sọc.

Giá cả, số lượng sản xuất và thời gian ra mắt phiên bản Limited Edition Lifestyle của BMW 1 Series Coupe và Convertible sẽ được công bố tại triển lãm Detroit Motor Show.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.