Thị Trường, - 23/10/2012 05:09 PM
Bisimoto dự định nâng cấp chiếc Hyundai Elantra GT và trình làng "chú ngựa" này tại triễn lãm SEMA sắp tời.

Bisimoto (tên đầy đủ là Bisimoty Engineering) là công ty cung cấp công nghệ cao cấp dành cho xe hơi thể thao. Được thành lập năm 1994, hãng này hiện đang nhắm vào thị trường xe thể thao, cụ thể là ở Châu Âu.

Trong giới xe đua với sức mạnh gần như tuyệt đối thì động cơ của Bisimoto là vô địch. Không ngừng ở đó, hãng này vẫn đang vắt sức các “chú ngựa” của mình, họ tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường này với dự định tung ra Hyundai  Elantra GT 1,8 lít tại triển lãm SEMA sắp tới.

Vẫn tiếp tục với động cơ thuộc họ “NU” 1,8 lít của Hyundai, nhưng lần này thì hệ thống bơm xăng, phun xăng, khớp truyền động, động cơ tăng áp của Bisimoto, bít tông Arias, hệ thống quảng lý động cơ dòng thứ 2 của AEM, một bộ làm mát toàn phần, cùng một số bộ điều hòa nhiện liệu của AEM.

Một số mẫu còn có ghế ngồi và đai an toàn giống xe đua, bàn côn được cải tiến, hệ thống treo Progress, tay lái Buddy Club 18x8.5 inch, bộ khung bảo vệ trong, và thân xe được trang trí theo yêu cầu khách hàng. Ngoài ra, theo hãng dự kiến thì bạn có thể chiêm ngưỡng chiếc xế này tại SEMA Las Vegas từ ngày 30 tháng mười đến 2 tháng mười một năm nay

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Bisimoto, Hyundai