Thị Trường, - 30/12/2014 04:32 PM
Sau Hành trình rally hơn 1000km từ Tp.HCM đi Đà Lạt – Nha Trang – Mũi Né và ngược về lại TP. HCM với những trải nghiệm thú vị, ngày hội Big Day Bike Week là điểm nhấn tiếp theo của sự kiện Tuần lễ Mô tô Việt Nam lần thứ I - Việt Nam Bike Week 2014.

Big Day Bike Week là ngày hội lớn dành cho dân chơi xe phân khối lớn nhận được sự quan tâm không chỉ với các tín đồ xe phân khối lớn, với biker, mà còn cả cộng đồng giới trẻ.

Điểm thu hút của Ngày hội Big Day Bike Week không chỉ nhắm đến cộng đồng người chơi xe phân khối lớn, ngày hội còn là dịp cho các gia đình và khách tham quan có một điểm đến thú vị với nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: trình diễn âm nhạc, thời trang, góc thư giãn, tạo hình xăm nghệ thuật, khu POPS Kids dành cho trẻ con vui chơi, ẩm thực…

Tại Big Day Bike Week người chơi xe thỏa lòng với khu trưng bày các dòng xe mô tô  phân khối lớn với các hãng xe danh và những mẫu xe độ đẹp ở Việt Nam. Bên cạnh đó là khu Swap Meet – khu chợ trao đổi, mua bán phụ kiện, quần áo second hand, các loại phụ kiện, “đồ chơi” cho xe phân khối lớn lần đầu tiên xuất hiện trong ngày hội môtô.

Không dừng lại ở đó, với ngày hội Big Day Bike Week lần này, biker còn được tư vấn về lái xe mô tô an toàn, bảo dưỡng, bảo trì các cỗ máy “cưng” và tư vấn về trang phục bảo hộ . Những kiến thức này lâu nay vẫn chỉ được các biker tự tìm hiểu và truyền tai nhau chứ chưa được phổ biến một cách chính thức và bài bản.

Ngày hội cũng có những khu vui chơi, ăn uống, làm đẹp, ca nhạc... hấp dẫn dành cho các biker và gia đình đến tham quan, vui  chơi. Sụ kiện lần này cũng nhận được nhiều đóng góp của người tham gia quyên góp mua một chiếc xuồng cấp cứu tặng nhân dân tỉnh Bến Tre.

Trước đó, để mở màn cho Tuần lễ Mô tô Việt Nam lần thứ I hành trình Saigon H.O.G rally từ Tp.HCM đi Đà Lạt - Nha Trang - Mũi Né và trở lại TP.HCM kéo dài hơn 1.000 km trong 3 ngày 2 đêm đã được tổ chức, đem đến cho các biker nhiều cảm xúc và trải nghiệm thú vị. Chuyến đi còn là sự kết nối tinh thần của anh em biker trong cả nước, bồi đắp thêm niềm tin vào đam mê chung -  niềm đam mê với xe phân khối lớn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.