Thị Trường, - 09/06/2014 10:02 PM
Siêu xe triệu đô Agera R BLT từng cập bến Việt Nam và bị bắt tại Trung Quốc vì trốn thuế lại có lần thứ 2 ghé thăm nước ta.

Còn nhớ vào tháng 9 năm 2012, siêu xe Koenigsegg Agera R BLT đã gây dậy sóng các tín đồ tốc độ khi ghé thăm Việt Nam dưới dạng tạm nhập tái xuất. Tuy nhiên sau đó, siêu xe này đã bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ và buộc tái xuất vì hành vi trốn thuế. Đến nay, Agera R BLT một lần nữa lại ghé thăm Việt Nam để nhập khẩu trở lại Trung Quốc.

Agera R BLT bị bắt tại Trung Quốc sau khi lần đầu ghé thăm Việt Nam vào tháng 9 năm 2012

Với lần trở lại này, Agera R BLT đã chọn Quảng Ninh làm nơi ghé thăm. Qua những hình ảnh được ghi lại, các chi tiết về nội và ngoại thất của siêu xe này vẫn không thay đổi.

Koenigsegg Agera R BLT độc nhất vô nhị được vén màn vào giữa năm 2012. Siêu xe này được sản xuất theo yêu cầu của một khách hàng tới từ Trung Quốc với rất nhiều tùy chọn đặc biệt, trong đó có thân xe bằng sợi carbon màu xanh cực độc.

Bên trong xe, tông màu xanh và xám kết hợp với những chi tiết bằng sợi carbon tạo cho Agera R BLT một sự khác biệt so với những chiếc Agera R khác. Theo Koenigsegg, cụm từ BLT có một ý nghĩa đặc biệt ở Trung Quốc và chiếc xe cũng là đại diện cho đỉnh cao trong chương trình tùy biến sản phẩm của Koenigsegg.

Hình ảnh Agera BLT lần thứ 2 ghé thăm Việt Nam

Trái tim của phiên bản đặc biệt này vẫn là khối động cơ 5.0 lít, tăng áp kép có công suất 1.140 mã lực nếu sử dụng nhiên liệu sinh học E85. Với sức mạnh động cơ đáng gờm đó, Agera R BLT có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, tốc độ tối đa đạt 440 km/h.

Theo tính toán, để siêu xe này lăn bánh hợp pháp tại Trung Quốc, chủ nhân của Agera R BLT phải bỏ ra số tiền lên tới 4,7 triệu USD, tương đương khoảng 99 tỉ đồng. Mức giá trên đã bao gồm 2,35 triệu USD tiền thuế.

Cùng ngắm Agera R BLT lần thứ 2 ghé thăm Việt Nam và được chụp lại tại Quảng Ninh.

Ảnh: Internet

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.