Thị Trường, - 25/07/2013 10:06 PM
Sau khi tiết lộ về kế hoạch sản xuất chiếc SUV, Bentley tiếp tục cập nhật thông tin về động cơ của chiếc xe này với mục tiêu cho ra đời một chiếc SUV mạnh mẽ nhất thế giới.

Động cơ chính là yếu tố chính tạo nên đặc trưng của Bentley SUV, để vượt qua con số 550 mã lực của Mercedes AMG SUV và Porsche Cayenne Turbo S, chiếc xe này được trang bị động cơ tăng áp kép W-12 6.0 lít, động cơ có công suất ít nhất 567 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 516 lb-ft. Đạt được công suất này, đây sẽ là chiếc xe có động cơ mạnh mẽ nhất thế giới. Giá khởi điểm của chiếc SUV này là 200.000 USD và sẽ được bán ra thị trường năm 2016 (hơn 50,000 USD so với con số do giới chuyên môn dự đoán).

Người công bố chiếc SUV là Thủ tướng Anh David Cameron. Việc này của ông đã tạo thêm 1000 việc làm và 1,23 tỷ USD đầu tư cần thiết để xây dựng 1 chiếc SUV cho ngành công nghiệp ô tô nước Anh. Thủ tướng Cameroon nói: “Một lĩnh vực đang chạy nước rút trong cuộc đua toàn cầu là ngành công nghiệp ô tô, ở Anh cứ mỗi 20 giây thì có một chiếc xe hơi ra khỏi dây chuyền sản xuất”.

Doanh số bán xe của Bentley đã mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2013. Trong tháng qua, doanh thu của hãng tăng 9% so với cùng kì năm 2012. Hoa Kỳ là thị trường lớn nhất của Bentley, doanh số bán xe ở Châu Mỹ đã tăng 12% so với năm ngoái. Thị phần của Bentey tại Trung Đông, Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản cũng tăng lên trong những năm gần đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.