Thị Trường, - 13/07/2013 05:13 PM
Bentley vừa ra mắt chiếc Continental tốt từ trước đến nay với trọng lượng giảm đến 1000kg và động cơ gần 600 mã lực.

Gần 1 năm sau lần giới thiệu bản concept ở Paris Auto Show, Bentley đã quyết định ra mắt dòng xe đua Continental GT3 ở lễ hội xe Goodwood Festival of Speed. Với ý định nâng cấp Continental GT3 đến mức tốt nhất, Bentley đã trang bị động turbo đôi 4.0 lít nhằm nâng sức mạnh của xe lên đến 600 mã lực. Sức mạnh khủng khiếp này sẽ truyền xuống hệ dẫn động xuống hộp số 6 cấp Xtrac và bộ côn thông qua hệ thống chuyển đổi khí nén và tay lái.

Ngoài những trang bị về động cơ, Bentley còn thay đổi cân nặng đứa con cưng của mình, bằng cách sử dụng sợi carbon để tạo thành các chi tiết như: mũi xe, cánh gió đuôi, thân xe… khiến trọng lượng được giảm đến 1000 kg. Cơ chế khí động học của xe cũng thay đổi đáng kể ở với phần rãnh thoát khí đặt ở đuôi xe và cấu tạo khung xe.

Continental GT3 sẽ thực hiện màn trình diễn đầu tiên của mình ở sự kiện Goodwood Hillclimb nằm trong khuôn khổ lễ hội Goodwood Festival of Speed. Sau đó, Continental GT3 sẽ được nâng cấp thêm để tham gia thi đấu ở giải FIA Blancpain Series khai mạc vào 2014. 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.