Thị Trường, - 20/08/2012 09:42 PM
Bentley đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe hạng sang trong tương lai của hãng mang tên Mulsanne Convertible Concept.

Hãng xe Anh cho biết Mulsanne Convertible Concept với thiết kế hiện đại sang trọng và tinh tế sẽ là dòng sản phẩm số 1 của Bentley trong tương lai. Hiên tại, Bentley vẫn chưa tiết lộ thời điểm chiếc siêu mui trần này chính thức ra mắt nhưng chắc chắn rằng mẫu xe này được dành riêng cho giới nhà giàu tại các thị trường mới nổi. Mulsanne Convertible được coi là người ké nhiệm xe kế nhiệm Azure Convertible.

Từ những hình ảnh Bentley công bố tại Pebble Beach 2012 cho thấy Mulsanne Convertible Concept được thiết kê với 4 chỗ ngồi, hai cửa. Mulsanne Convertible có chiều dài cơ sở ngằn hơn so với Mulsanne sedan. Không gian nội thất được thiết kế khá thoải mài và tích hợp nhiều tính năng công nghệ cũng như vật liệu cao cấp.

Với các tính năng hiện đại, sang trọng và công nghệ Bentley Mulsanne Convertible Concept sẽ là chiếc xe mui trần thanh lịch nhất thế giới. Mulsanne Convertible sẽ góp phần gia tăng thị phần của Bentley tại các thị trường mới nổi. Ông Wolfgang Dürheimer, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Bentley cho biết.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.