Thị Trường, - 29/08/2014 06:00 PM
Mẫu xe mui trần lấy nền tảng từ chiếc Bentley Mulsanne sẽ chính thức quay lại bàn làm việc của các kỹ sư Bentley và có thể sẽ ra mắt công chúng trong vòng 2 đến 3 năm nữa.

Sau 2 năm phân vân giữa các quyết định chế tạo và ngừng chế tạo phiên bản mui trần của dòng Bentley Mulsanne, hãng xe Anh Quốc đã chính thức “bật đèn xanh” cho việc sản xuất dòng xe này.

Bentley Mulsanne mui trần

Từ đầu, CEO của Bentley - Wolfgang Durheimer đã quyết định sản xuất mẫu xe mui trần này, nhưng người kế nhiệm của ông là Wolfgang Schreiber thì lại không đồng ý và cho nó lui vào dĩ vãng. Tuy nhiên, sau khi nắm quyền, Durheimer lại một lần nữa xác nhận việc sản xuất chiếc Bentley Mulsanne không mui.

Trước đây tập đoàn Volkswagen đã cử Durheimer trở thành trưởng ban nghiên cứu và phát triển sản phẩm Audi kiêm cộng tác viên cho lĩnh vực thể thao của Volkswagen. Khi trở lại Bentley ông đã bày tỏ sự thất vọng khi dự án phát triển xe mui trần của mình không hề tiến triển trong suốt 2 năm.

Bentley Mulsanne mui trần

Khi được phát triển mẫu xe này sẽ là đối thủ của dòng Rolls-Royce Phantom Drophead cũng như Mercedes-Benz S-Class Cabriolet. Nó cũng sẽ mang tên là Bentley Azure. Dự kiến, xe sẽ được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn với dung tích 6.75 lít và công suất 550 mã lực.

Bentley Mulsanne mui trần

>>> Wolfgang Durheimer lại trở thành CEO của Bentley

>>> Bentley nói không với Mulsanne concept

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.