Thị Trường, - 25/09/2013 09:43 PM
Theo tạp chí Car Magazine, Bentley đang phát triển một mẫu coupe 4 cửa nhằm cạnh tranh với chiếc BMW M6 Gran Coupe và Mercedes CLS 63 AMG trong tương lai.

Xe sẽ có kích thước gần giống chiếc Continental GT (dài khoảng 4.8 m) với kiểu dáng thể thao, năng động. Bentley cũng xác nhận rằng dòng xe mới sẽ có mức giá phải chăng nhất trong số các mẫu xe của hãng. Mức giá dự kiến trong khoảng từ 168,650 đến 202,380 USD.

Mẫu xe tương lai có thể sẽ trang bị động cơ V6 chạy dầu (được phát triển bởi Porsche). Ngoài ra, cân nặng của xe được cắt giảm đi đến 450 kg so với mẫu Continental GT hiện hành.

Bentley cho biết mẫu xe này sẽ đóng vai trò chủ chốt trong chiến lược tương lai của hãng. Mẫu coupe này được xếp vào dòng Continental GT và sẽ xuất hiện vào năm 2018, tuy nhiên vẫn chưa rõ nó sẽ được bán ra thị trường như là một dòng xe riêng lẻ hay một thành viên của đại gia đình Continental.

(trong ảnh: Bentley Flying Spur)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.