Thị Trường, - 10/08/2012 09:33 PM
Trong khuôn khổ chuỗi hội thảo chuyên đề ô tô “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” và tiếp nối những thành công từ đợt hội thảo lần 1 và 2, Bệnh Viện Ô Tô phối hợp với hãng lốp xe Goodyear cùng sự hỗ trợ của các đối tác tiếp tục tổ chức hội thảo lần 3 với chuyên đề “Lốp xe và những kiến thức cần biết”.

Hội thảo chuyên đề “Lốp xe và những kiến thức cần biết” lần thứ 3 do Bệnh Viện Ô Tô phối hợp với hãng lốp xe Goodyear cùng sự hỗ trợ của các đối tác: Ford Việt Nam, ắc quy Pinaco, phim cách nhiệt Solargard (USA), Liqui Moly sẽ được tổ chức tại các thành phố lớn như: TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội.

Tham gia hội thảo, khách hàng sẽ được các chuyên gia đến từ trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM và các kỹ sư của Goodyear hướng dẫn những quy tắc cơ bản nhất về lốp như cách đọc các ký hiệu trên lốp xe, cách bơm hơi đúng chuẩn, cách lựa chọn và mua lốp xe phù hợp cũng như các quy trình bảo dưỡng lốp (đảo lốp, cân chỉnh), cách xử lý trong những trường hợp gặp vấn đề về lốp.

Ngoài ra, để tăng tính thiết thực mà hội thảo có thể mang lại, khách hàng sẽ được các chuyên gia hướng dẫn thực hành tháo lắp bánh tại chỗ với các dụng cụ theo xe. Ngay sau đó, khách hàng sẽ tham gia phần thi tháo lắp bánh trong thời gian ngắn nhất với những phần thưởng hấp dẫn và có giá trị từ các nhà tài trợ như: đồng hồ đo áp suất lốp, bình ắc quy ô tô, gói dán phim cách nhiệt miễn phí...

Phần châm nước làm mát và nước rửa kính

Không chỉ được cung cấp những kiến thức về lốp xe, khách hàng tham gia hội thảo“Lốp xe và những kiến thức cần biết” còn nhận được nhiều phần quà từ ban tổ chức như: miễn phí châm nước làm mát, nước rửa kính, kiểm tra đầu cọc, kiển tra lốp, vệ sinh, châm nước bình ắc quy, 01 DVD cẩm nang ô tô và 01 quyển cẩm nang lốp. Đặc biệt, 50 khách hàng đầu tiên đăng ký tham dự hội thảo tại TP. HCM sẽ nhận được quà tặng là 01 hộp sáp thơm tinh dầu California Scents trị giá 200.000 VNĐ.

Tất cả số tiền thu được từ đợt bán vé sẽ ủng hộ quỹ từ thiện hiệp sĩ săn băt cướp Nguyễn Văn Minh Tiến và nhóm hút đinh, chống “đinh tặc” tại xa lộ Hà Nội.

Hội thảo “Lốp và những kiến thức cần biết” lần thứ 3 sẽ diễn ra vào lúc 14:00 chiều chủ nhật, ngày 26/08/2012 tại nhà hàng Miền Đông Nam Bộ, số 03 Phạm Văn Hai, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM. Sau đó hội thảo sẽ được tiếp tục tổ chức tại Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội. Dự kiến chương trình lần này sẽ thu hút hơn 500 khách hàng đến tham dự.

kiểm tra acquy miễn phí cho xe của khách hàng

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.