Thị Trường, - 14/08/2015 10:26 PM
Benelli trở lại thị trường Mỹ dưới sự phân phối của SSR Motorsports và lần trở lại này sẽ không có sự xuất hiện của dòng xe TNT và Tornado.

Điểm đặc biệt là Benelli sẽ không có một showroom chính thức nào trên toàn nước Mỹ. Khách hàng sẽ đặt mua hoàn toàn qua điện thoại và internet. Các đại lý motor vẫn có thể trưng bày sản phẩm để thu hút khách hàng.

Hai mẫu xe Benelli đầu tiên được SSR Motorsports đưa vào thị trường Mỹ là chiếc BN302 và BN600i với giá lần lượt là 3999 USD và 6999 USD, bảo hành 12 tháng.

Đối thủ đáng ngại nhất của Benelli BN600i tại thị trường này chính là Yamaha FZ-07 do cùng tầm giá nhưng có hệ thống phân phối tốt và dễ độ hơn do có nhiều đồ chơi. Trong khi đó Benelli vẫn còn là một tay mơ tại Mỹ và tập đoàn Qinjiang -chủ sở hữu Benelli đang phải chật vật với một số vấn đề về độ bền của những mẫu xe lớn như 1130cc Tornado. Đó là lý do khiến lần trở lại này của Benelli vắng đi sự xuất hiện của Tornado và TNT, vốn dĩ là hai cái tên làm nên danh tiếng của Benelli.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.