Thị Trường, - 21/12/2012 08:04 PM
Hãng xe máy Benelli vừa trình làng chiếc tay ga QuattronoveX 2013 với sức mạnh vượt trội và phong cách mạnh mẽ.

Không cần phải là chuyên gia về xe, bạn cũng có thể cảm nhận được Benelli có ý thiết kế chiếc xe QuattronoveX 2013 theo phong cách mạnh mẽ thông qua kiểu dáng đầy cá tính.

Điểm bắt mắt đầu tiên của chiếc xe là thân hình nhỏ gọn nhưng rất thể thao. Đầu xe được thiết kế tương tự chiếc xe đua của hãng, nhưng được trang bị đèn pha và đèn xi nhanh với kiểu dáng đơn giản mà đẹp mắt. Ngoài ra, phần đuôi xe cũng được thiết kế ăn khớp với yên và trông rất cứng cáp.

Benelli QuattronoveX 2013 được trang bị động cơ 2 thì 49.2cc và hệ thống phun nhớt tự động, do đó QuattronoveX 2013 có thể bỏ qua công đoạn trộn xăng với nhớt. Đồng thời, khớp ly hợp ly tâm giúp chiếc xe vận hành dễ dàng và hệ thống chống xóc sau 5 cấp cho người lái cảm giác êm ái khi chạy.

Ngoài ra Benelli còn trang bị  trang bị la zăng mạ nhôm 5 chấu cho chiếc xe và cung cấp 3 lựa chọn về màu sắc bao gồm đen, trắng và đỏ cùng với hộp đựng đồ và kính chắn gió.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.