Thị Trường, - 14/05/2012 09:11 PM
Benelli vừa chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam, số 606D Trần Hưng Đạo, quận 5, Tp.HCM.

Với diện tích 200m2, showroom cửa hàng xe mô tô nổi tiếng đến từ thành phố Pesaro của Italia được xem là điểm hấp dẫn cho giới mộ điệu xe phân khối lớn…

Theo ông Stefano – Đại diện của Benelli Italia chia sẻ, “Việt Nam được xem là thị trường chiến lược tại khu vực Châu Á của Benelli. Từ thị trường chiến lược này, Benelli lấy đó làm nền tảng để tiếp tục giới thiệu các dòng xe của mình đến người tiêu dùng các nước Asean”.

Trước mắt, showroom Benelli sẽ là nơi trưng bày các mẫu xe danh tiếng của hãng như: Benelli TNT R160, Benelli TNT 898, Benelli Century Racer 1130, Benelli Motard 250,… Theo đó, giới mê xe sẽ có cơ hội ngắm nhìn những dòng xe cổ đầu tiên do Benelli sản xuất cũng như những dòng xe hiện đại. Showroom có đầy đủ các dịch vụ sửa chữa, hậu mãi với những trang thiêt bị hiện đại.

Tại Việt Nam, Benelli đã ký biên bản ghi nhớ chặt chẽ với chuỗi hệ thống xe phân khối lớn Motorrock để phát triển các dòng sản phẩm của mình. Theo đó, Benelli sẽ chuyển giao dạng OEM 4 mẫu xe để phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa cũng như nhập khẩu. Trong đó, 4 mẫu xe được chuyển giao dạng OEM là chiếc Benelli BJ600GS 600cc. Đây là mẫu xe đầu tiên Benelli “phá lệ” khi từ bỏ động cơ truyền thống kiểu 3 xy lanh sang động cơ 4 xy lanh.

Hiện tại, khách hàng có thể đặt mua các dòng mô tô đang được ưa chuộng như: TNT 899, TNT R160, TNT Century Racer,… tại showroom Benelli hoặc các chuỗi hệ thống cửa hàng Motorrock.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.