Thị Trường, - 25/07/2014 08:54 PM
Toyota Innova hoàn toàn mới vừa được bắt gặp đang tiến hành chạy thử trên đường phố tại Ấn Độ với lớp ngụy trang kín đáo.

Xuất hiện lần đầu trên thị trường thế giới vào năm 2005, Innova là một trong 5 mẫu xe thuộc dự án xe đa dụng toàn cầu (IMV) của tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản với mục tiêu sản xuất những chiếc xe tải, bán tải và đa dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế để phân phối tại hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới.

Với tuổi đời đã gần 10 năm, Innova cần được cải tiến để theo kịp xu hướng và tăng tính cạnh tranh với đối thủ. Thông tin về việc Innova thế hệ mới sắp được trình làng đã xuất hiện từ lâu. Nhưng mãi cho tới nay, mẫu xe này mới bị bắt gặp đang chạy thử trên đường phố tại Ấn Độ.

Theo trang tin Indianautosblog, Innova thế hệ mới sẽ mang thiết kế mạnh mẽ và trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt, cản trước và cản sau thiết kế mới. Bên trong xe, Innova mới sẽ có khoang lái rộng rãi hơn cùng các trang bị tiện nghi. Innova 2016 cũng sẽ không sử dụng kết cấu chassis liền như hiện tại. Thay vào đó, kết cấu sắt xi rời sẽ được đưa vào sử dụng. Ngoài ra, hãng xe Nhật có thể sẽ bổ sung động cơ dầu cho Innova thế hệ mới.

Cách đây không lâu, Toyota đã giới thiệu Innova 2014 tại thị trường Việt Nam. Ở phiên bản mới, Toyota Innova được trang bị lưới tản nhiệt mở rộng, cản trước thể thao, cụm đèn pha sắc nét hơn. Ngoài ra, Toyota Innova mới còn sở hữu bộ la-zăng hợp kim nhôm 10 chấu. Cụm đèn hậu được thiết kế với màu sắc mới, kết hợp cùng thanh nẹp trang trí biển số mạ crôm ở Toyota Innova 2014 bản V.

Toyota Innova 2014 sử dụng động cơ xăng dung tích 2.0 lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VTT-i. Toyota Innova 2014 bản V và G sử dụng hộp số tự động 4 cấp. Trong khi đó, bản E đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Toyota Innova 2014 có 3 tùy chọn màu sắc gồm bạc, xám và nâu vàng với gía bán từ 683 triệu Đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.