Thị Trường, - 09/08/2016 09:26 PM
Land Rover Discovery sẽ bước sang thế hệ thứ 5 trong năm nay, mẫu xe đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm trên toàn thế giới và mới đây nhất tân binh này đã được bắt gặp chạy thử ở Trung Quốc.

Thế hệ mới của Land Rover Discovery được cho là sẽ mang phong cách thiết kế mới hiện dang được hãng ứng dụng trên các dòng xe Range Rover Evoque, Range Rover, Range Rover Sport và Land Rover Discovery Sport. Land Rover cũng từng tiết lộ kiểu dáng của Discovery thế hệ mới thông qua bản concept Land Rover Discovery Vision. Discovery thế hệ thứ 5 sẽ là một mẫu xe có 7 chỗ ngồi.

bat-gap-land-rover-discovery-2017-chay-thu-o-trung-quoc

Land Rover Discovery 2017 sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng PLA (Premium Lightweight Architecture) tương tự như Range Rover và Range Rover Sport. Nền tảng mới này sẽ giúp tân binh nhà Land Rover giảm đáng kể trọng lượng, cải thiện khả năng vận hành cũng như cảm giác lái.

Bên cạnh các tùy chọn động cơ xăng và diesel 2.0L và 3.0L như thế hệ trước, Discovery 2017 sẽ có thêm một phiên bản chạy điện.

bat-gap-land-rover-discovery-2017-chay-thu-o-trung-quoc

Land Rover Discovery 2017 sẽ được lắp ráp tại nhà máy Solihull, Anh cùng với Range Rover và Range Rover Sport. Anh cũng chính là thị trường đầu tiên sở hữu dòng xe này vào cuối năm 2016. Các thị trường khác như Hoa Kỳ, Canada, Trung Quốc và Ấn Độ sẽ phải chờ tới năm 2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.