Thị Trường, - 12/07/2016 08:12 PM
Được cho là sẽ bán ra vào cuối năm nay, Honda CR-V 2017 đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm thực tế.

Một số hình ảnh mới nhất của nguyên mẫu Honda CR-V 2017 chạy thử nghiệm vừa được công bố. Đây sẽ là thế hệ thứ 5 của dòng crossover ăn khách của Honda. 

Bắt-gặp-Honda-CR-V-2017-chạy-thử-nghiệm

Từ những hình ảnh có được cho thấy CR-V có sự gia tăng đáng kể về kích thước. Điều này hoàn toàn phù hợp với tin đồn CR-V sẽ có thêm hàng gếh thứ 3 và 7 chỗ ngồi nhằm cạnh tranh với Volkswagen Tiguan.

Honda CR-V 2017 được xây dựng dựa trên nền tảng của người anh em Civic thế hệ thứ 10. Nền tảng này sẽ được kéo dài để tương thích với kiểu dáng của một chiếc xe đa dụng. Bên cạnh đó nó còn cứng và nhẹ hơn bất cứ nền tảng nào trước đây của Honda, điều này sẽ mang lại nhiều lợi thế cho CR-V mới.

Bắt-gặp-Honda-CR-V-2017-chạy-thử-nghiệm

CR-V 2017 cũng sẽ “vay mượn” động cơ 1.5 lít 4 xi-lanh và hộp số CVT từ Civic nhưng sẽ được tinh chỉnh để đạt hiệu suất cao hơn. Khi được trang bị cho Honda Civic động cơ này cung cấp 174 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm. Một động cơ thường cũng sẽ được trang bị cho CR-V mới.

Hệ thống dẫn động bánh xe phía trước sẽ được trang bị cho Honda CR-V 2017 dưới dạng tiêu chuẩn, trong khi hệ dẫn động tất cả các bánh xe sẽ ở dạng tùy chọn.

Bắt-gặp-Honda-CR-V-2017-chạy-thử-nghiệm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.