Thị Trường, - 25/03/2014 11:41 PM
Ford đã trình làng mẫu Everest concept 2015 vô cùng ấn tượng tại triển lãm ô tô lớn nhất Thái Lan. Đây được xem là lần đầu tiên Ford giới thiệu đến công chúng Đông Nam Á mẫu concept đặc biệt này của mình.

Sau triển lãm tại Úc vào năm 2013, chiếc Ford Everest Concept 2015 đã chính thức được ra mắt vào hôm nay tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2014. Đây là mẫu xe được dựng nên từ nền tảng của chiếc bán tải Ford Ranger. Xe cũng có các chi tiết động cơ và ngoại hình khá tương đồng với mẫu Ranger.

Hình dáng của chắn bùn trước không thay đổi nhiều nhưng có sự liên kết giữa chi tiết đèn sương mù và yếm trước, tạo cảm giác mới lạ. Lưới tản nhiệt cũng được thiết kế lại. Xe sử dụng động cơ dầu 5 xi lanh, có dung tích 3.2 lít, nhưng khi ra phiên bản chính thức, các thông số này có thể sẽ thay đổi đôi chút.

Dù được ra mắt tại Thái nhưng mẫu Ford Everest concept lại là mẫu xe được phát triển cho thị trường Úc. Tuy hãng chưa chính thức xác nhận nhưng nhiều chuyên gia cho rằng mẫu xe này sẽ nhanh chóng có mặt trên thị trường vào cuối năm sau. 

Ford Everest Concept 2015 vừa được ra mắt tại triển lãm Bangkok International Motor Show 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.