Thị Trường, - 24/05/2016 11:21 PM
Dù chưa từng đưa ra bất kỳ thông tin nào cho thấy sẽ theo đuổi việc sản xuất xe bán tải từ BMW, nhưng mới đây hình ảnh về một chiếc xe như vậy đã bất ngờ xuất hiện trên mạng và gây ra không ít sự tò mò cho nhiều người.

Đã từng là một lời trêu ghẹo hài hước xuất hiện trong ngày “cá tháng tư” năm 2011 khi chiếc bán tải đầu tiên và cũng là duy nhất đến thời điểm này, BMW M3 pickup được hãng xe Đức tung ra. Cho dù sau đó, chiếc xe này bị bắt gặp trên đường đua Nurburgring với vận tốc khoảng 300 km/h thì đến thời điểm hiện tại, nó vẫn là một một trò đùa không hơn không kém.

BMW M3 Pickup của thương hiệu xe sang nước Đức trong ngày "Cá tháng tư" nămm 2011

Mới đây, chủ nhân của chiếc BMW E92 M3 với sự “trợ giúp” của hãng độ đến từ Nam Phi, Mad Dog Racing đã biến chiếc sedan hạng sang hiệu năng cao thành một chiếc bán tải.

Mặc dù vậy "chất" sedan vẫn còn hiện hữu trên mẫu xe này, bằng chứng là “bán tải” M3 không có được gầm cao như những chiếc xe tương tự trên thị trường. Trong khi những đường nét sang trọng trên chiếc xe vẫn được giữ lại. Thậm chí cả kiểu mở cửa của thùng sau cũng hướng ra trước như dòng sedan.

Việc “cắt” bớt đi phần mái của một mẫu xe couple là một trở lại cho sự ổn định và vững chắc của thân xe. Tuy nhiên cột B đã được gia cố thêm độ cứng để có thể giải quyết vấn đề này. Và chiếc xe hoàn toàn có thể sử dụng thường xuyên mà không phải bận tâm đến câu hỏi, liệu có đủ điều kiện an toàn về kết cấu khung xe hay không?

Tương tự chiếc bán tải “Cá tháng tư” được trang bị động cơ V8 4.0L, công suất 440 mã lực, bản độ bán tải BMW M3 được Mad Dog Racing trang bị thêm hệ thống Supercharger. Mà điều này chắc hẳn sẽ khiến chiếc bán tải thuộc dạng hàng hiếm này thêm phần thú vị hơn ở mức vận hành và tiêu hao nhiên liệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.