Tại triển lãm ô tô lớn nhất Thái Lan, Suzuki đã chính thức giới thiệu đến công chúng phiên bản cao cấp nhất của dòng xe cỡ nhỏ Swift ăn khách của mình với hàng loạt công nghệ và tiện ích được trang bị theo xe.

Swift RX sở hữu một số nâng cấp về ngoại thất so với phiên bản hatchback tiêu chuẩn. Các trang bị này bao gồm đèn pha HID, bộ body kit mới, cản sau mới, bộ mâm 16 inch và logo “RX”. Nội thất xe được bao phủ hoàn toàn bằng màu đen giống các chiếc Swift thông thường nhưng được nhấn mạnh bằng một số chi tiết bạc.

Phiên bản Swift RX được trang bị hệ thống mở cửa không cần chìa keyless entry, khởi động bằng nút bấm, nghe nhạc qua USB, sang số bằng tay trên vô lăng và hệ thống điều khiển hành trình. Xe cũng được tích hợp thêm nhiều tiện ích an toàn như cặp túi khí ghế trước, phanh ABS (chống bó cứng phanh) và EBD (phân phối lực phanh điện tử).

Tuy nhiên, cũng như các dòng tiêu chuẩn, Swift RX được trang bị động cơ xăng K12B dung tích nhỏ 1.25 lít. Nhờ đó, xe có thể sản sinh công suất 91 mã lực và mô-men xoắn cực đại 118 Nm. Đi cùng với đó là hộp số 7 cấp CVT.

Suzuki Swift RX được xem là phiên bản cao cấp nhất của dòng. Do đó mức giá dành cho nó cũng cao hơn với 599.000 Baht/chiếc (tương đương 390 triệu VND).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.