Thị Trường, - 12/10/2015 05:05 PM
Audi Việt Nam đã chính thức công bố giá bán của 2 mẫu xe SUV thế hệ mới Q3 và Q7 với giá bán lần lượt là 1,670 tỷ đồng và 2,999 tỷ đồng.

Hai dòng xe này cũng chính là tâm điểm tại gian hàng của Audi Việt Nam trong khuôn khổ triển lãm VIMS 2015.

Nếu như Q3 chỉ được phân phối với 1 tùy chọn động cơ duy nhất thì Q7 cung cấp cho khách hàng 2 sự lựa chọn. Phiên bản Q7 2.0 TFSI có giá 2,999 tỷ đồng và bản Q7 3.0 TFSI có giá 3,450 tỷ đồng. Những mức giá này điều chưa bao gồm các tùy chọn.

Về ngoại thất Audi Q7 mới được nâng cấp thiết kế tinh tế hơn với nhiều đường gân dập nổi thể thao, nhưng không hề kém phần sang trọng và quyến rũ. Đồng thời, hệ thống truyền động và trang thiết bị cũng được cải tiến toàn diện, nhằm mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Điểm nổi bật ở phần đầu xe là cụm lưới tản nhiệt khung đơn kèm các thanh ngang bằng hợp kim nhôm sáng bóng cho vẻ cơ bắp và táo bạo, cụm đèn pha LED hoặc tùy chọn LED ma trận. Đèn hậu trông hiện đại hơn và được tích hợp công nghệ xi nhan năng động Dynamic Turn Signal hoàn toàn mới, chia sẻ từ siêu xe Audi R8. Bằng việc sử dụng chất liệu bằng thép cường lực và nhôm cao cấp trong xây dựng thân xe, trọng lượng của Q7 2016 chỉ nặng hơn 2 tấn, giảm 240kg so với thế hệ cũ.

Tương tự như “đàn anh” Q3 thế hệ mới cũng được cải tiến về thiết kế và công nghệ. Về thiết kế, Audi Q3 mới được cải tiến khá giống một chiếc coupe với đường liền mạch bao quanh đuôi xe. Những đường ngang kéo dài chi phối thiết kế phía trước và sau của xe nhấn mạnh bề rộng của xe. Cặp ống xả được mạ crom gia tăng dáng vẻ thể thao của xe. Lưới tản nhiệt khung đơn là điểm nhấn thu hút ở đầu xe. Đèn pha được thiết kế mới với công nghệ xenon plus, hiệu suất chiếu sáng cao và đèn LED chiếu sáng ban ngày được trang bị tiêu chuẩn. Đèn hậu LED với dải xi- nhan chạy nổi bật.

Nội thất Q3 mới trang bị tiêu chuẩn một loạt chức năng cao cấp như: vô lăng đa chức năng bọc da 3 chấu, gương ngoài điều chỉnh  và gập điện, cảnh báo áp suất lốp và gói trang trí đẳng cấp. Trong hệ thống hỗ trợ người lái, công nghệ hỗ trợ phanh va chạm thứ cấp được trang bị tiêu chuẩn. Vị trí ghế ngồi cao và tầm nhìn bao quát tốt khẳng định độ an toàn của Audi Q3. Các ốp nhôm nội thất được trang bị tiêu chuẩn, ngoài ra có thêm các tùy chọn ốp nhôm Tangent, ốp bạc và ốp đồng. 12 lựa chọn tiêu chuẩn cho màu thân xe bao gồm màu ánh kim và màu ngọc trai. Audi Q3 mới được trang bị tiêu chuẩn vành hợp kim nhôm 17 inch thiết kế 5 chấu chữ V.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.