Thị Trường, - 17/09/2014 02:41 PM
Audi đã xác nhận rằng hãng này hiện đang phát triển một biến thể mới của Audi TT ngoài 2 phiên bản Coupe và Roadster hiện hành.

Thông tin trên được Giám đốc phát triển Audi, Ulrich Hackenberg công bố tại buổi ra mắt báo chí của Audi TT ở Marbella, Tây Ban Nha. Biến thể này được xem như phiên bản sản xuất của mẫu Audi TT Offroad Concept được giới thiệu hồi đầu năm.

Theo nghiên cứu thị trường ô tô của HIS, Audi sẽ phải mở rộng dòng TT hiện có để tăng doanh số hàng năm của TT và TT Roadster vào khoảng 42.000 chiếc mỗi năm.

Audi TT Offroad Concept là một phần của dự án Audi e-Tron. Xe được trang bị động cơ plug-in hybrid tăng áp 4 xi lanh, dung tích 2.0 lít có sức mạnh 292 mã lực. Động cơ này được trợ lực bởi 2 mô tơ điện (mô tơ trước có công suất 40 kW và mô tơ sau có công suất 85 kW). Vì vậy, sức mạnh tổng hợp của xe có thể lên đến 408 mã lực và gần 650 Nm mô-men xoắn cực đại. Mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 1,9 lít nhiên liệu cho 100 km, một con số hết sức ấn tượng.

Hãng cũng cho biết, với hệ dẫn động 4 bánh chủ động, mẫu concept này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,2 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 250 km/h. Xe cũng có mức hao phí nhiên liệu đáng nể, chỉ 1.9 lít/ 100 km.

Bên trong, Audi TT Offroad concept sở hữu công nghệ buồng lái ảo Virtual Cockpit Technology với màn hình hiển thị TFT 12,3 inch chất lượng cao cung cấp các hình ảnh 3D cho người lái.

Các công nghệ khác bao gồm màn hình thông minh Audi Smart Display, cung cấp cho người dùng thông tin giải trí khi ở cả bên trong lẫn bên ngoài xe; một máy ion làm sạch không gian khoang lái; một mô hình xe tỉ lệ 1:8 sử dụng hệ thống điều khiển radio để bạn giải trí mỗi khi chán việc lái xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi TT, Audi, TT