Thị Trường, - 10/10/2012 10:35 PM
Audi đã bán được 136.600 xe ô tô trên toàn thế giới trong tháng 9, tăng 13,6% so với kỳ năm năm trước. Trong 9 tháng đầu năm Audi đã bán được 1.097.500 xe tăng 12,8% so với năm 2011.

Bất chấp khủng hoảng kinh tế, Audi vẫn đạt mức tăng trưởng 7,4% tại châu Âu, 26,5% tại Mỹ và 20,5% tại Trung Quốc trong tháng 9.

Tại châu Âu, các mẫu xe A1 Sportback, Q3 và A6 Avant là những nhân tố chính thúc đẩy doanh số bán hàng tăng lên. Các mẫu xe này cũng ổn định tại thị trường nội địa của hãng xe Đức. Đặc biệt, tại Anh – thị trường lớn nhất châu Âu đạt mức tăng trưởng đáng ngạc nhiên tới 20% với 22.389 xe được bán ra.

Trong khi đó, tại Mỹ nhu cầu chiếc Audi A4 và A5 mới là những mẫu xe được ưa chuộng. Audi Q7 cũng tăng gấp đôi doanh số bán hàng tại Mỹ trong tháng 9. Ngược lại, các mẫu xe đa dụng SUV mới là sự lựa chọn phổ biến của người Trung Quốc. Chiềc A6 L đã bán được 96.100 chiếc trong tháng 9. Ngoài ra, các mẫu xe có trục cơ sở dài cũng là sự lựa chọn yêu thích tại Trung Quốc.

"Năm nay chúng tôi đã bán được hơn 1.000.000 chỉ trong 9 tháng đầu năm, điều này chứng minh những chiến lược cảu Audi đang di đúng hướng.” Ông Luca de Meo, Thành viên Hội đồng quản trị Audi AG cho biết.

Với kết quả kinh doanh tốt trong tháng 9 nói riêng và trong 9 tháng đầu năm đến nay, Audi khiến BMW và Mercedes phải rè chừng trong cuộc chiến dành vị trí hãng xe sang bán chạy nhất năm 2012.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi