Thị Trường, - 29/11/2013 09:12 PM
Nhân dịp 10 năm hợp tác với đội bóng áo trắng, hãng xe Audi đã tổ chức một buổi kỷ niệm ở sân vận động Madrid Hippodrome với nhiều hoạt động thú vị. Đặc biệt là màn tặng xe cho ông Carlo Ancelotti và 23 cầu thủ trong đội hình chính của Real Madrid.

Các cầu thủ này đã được xem một buổi đua ngựa, được test nhiều mẫu xe của Audi trước khi được hãng xe 4 vòng này tặng mẫu xe dành riêng cho mình. Hầu hết các cầu thủ đều nhận được những mẫu xe tương tự nhau. Riêng Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo được tặng cho mẫu xe Audi RS6 Avant và Audi RS5.

Audi RS6 Avant của Cristiano Ronaldo được trang bị động cơ turbo đôi V8, có dung tích 4.0 lít, đem đến mô-men xoắn cực đại 700Nm. Sức mạnh này giúp cho RS6 Avant có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3.9 giây.

Còn đối với chiếc Audi RS5 của Sergio Ramos thì xe được trang bị động cơ V8, có dung tích 4.2 lít và có mô-men xoắn cực đại đến 430 Nm.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, cả ban huấn luyện Real Madrid lẫn đại diện của Audi đều nhấn mạnh sự thành công trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên trong suốt 10 năm qua, kể từ năm 2003. Đồng thời, họ cũng mong muốn phát triển mối quan hệ này hơn nữa trong tương lai.

Ông Florentino Perez nhận kỷ niệm chương từ đại diện của Audi

Các cầu thủ chụp hình kỷ niệm với chiếc xe tương lai của mình.

Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội thử xe Audi

Danh sách các cầu thủ được nhận xe

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.