Thị Trường, - 16/12/2013 08:09 PM
Khi Audi giới thiệu chiếc R8 e-Tron cách đây vài năm, chiếc xe này đã trở thành mẫu siêu xe chạy điện đầu tiên trên thế giới. Tuy nhiên, sau đó Audi đã lỡ hẹn và không thể sản xuất chiếc xe này ngay trong năm 2012 vì lý do hạn chế của pin lithium-ion.

Khi đó, bộ pin theo xe chỉ đáp ứng được 215 km đường đi sau mỗi lần sạc đầy. Giờ đây, Audi sau khi đã nâng cấp công nghệ pin, chiếc R8 e-Tron có thể chạy đến 400 km sau mỗi lần sạc. Theo đó, rất trong vòng nửa đầu năm sau, chiếc Audi R8 e-Tron có thể chính thức được sản xuất với số lượng hạn chế.

Không giống như mẫu Audi R8 thông thường, chiếc xe điện R8 e-Tron sử dụng hệ dẫn động bánh sau và được trang bị 2 mô tơ điện mạnh mẽ. Nhờ đó, chiếc xe có thể đạt được công suất đến 376 mã lực và mô-men xoắn cực đại 820 Nm. Điều này cho phép chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,2 giây và tốc độ tối đa 200 km/h.

Về ngoại thất, có vẻ như mẫu xe điện vẫn giữ cùng một phong cách với chiếc Audi R8 thế hệ thứ 2. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.