Thị Trường, - 09/11/2012 12:02 AM
Audi dự định sẽ thay đổi hướng thiết kế sao cho phù hợp với các công nghệ tiên tiến của hãng. Các thiết kế của hãng sẽ lấy cảm hứng từ Audi Crosslane Coupe concept.

Phong cách thiết kế mới của Audi sẽ do trưởng bộ phận thiết kế của hãng, Wolfgang Egger đảm nhiệm. Ông cho rằng Audi cần phải cải tiến các ý tưởng thiết kế của mình nhưng vẫn giữ nguyên nét đặc trưng.

Egger chia sẻ: “Một thiết kế tốt phải luôn thể hiện tầm nhìn của tác giả. Chúng tôi cần một điều gì đó mới nhưng không phá vỡ những tính chất truyền thống”.

Tương tự mẫu Crosslane concept trưng bày tại Paris Motor Show, thiết kế lưới tản nhiệt trong tương lai của Audi sẽ có chút góc cạnh. Bên cạnh đó, đèn pha của những chiếc Audi sẽ có các sọc nhỏ, tạo dáng vẻ hiện đại cho xe.

Hiện tại, hãng vẫn chưa mở lời nhiều về sự đổi mới của mình. Tuy nhiên, Audi dự định sẽ cập nhật dòng Q-badged SUV trong tương lai với phong cách thiết kế tương tự Crosslane Coupe concept.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi