Thị Trường, - 24/10/2014 08:09 PM
Một báo cáo mới đây cho biết Audi RS 4 Avant sẽ loại bỏ động cơ V8 4.2 lít và thay thế bằng loại V6 tăng áp.

“Không cần dùng tới động cơ V8 4.2 lít, Audi RS 4 Avant vẫn đảm báo sức mạnh bằng động cơ V6 tăng áp.” Trong một cuộc phỏng vấn ông Heinz Hollerweger, Giám đốc bộ phận quattro của Audi cho biết. Tuy nhiên, Hollerweger từ chối tiết lộ chi tiết kỹ thuật của RS 4 Avant khi sử dụng động cơ V6.

RS 4 Avant sẽ được xây dựng trên nền tảng MLB Evo Volkswagen. Với nền tảng mới này chiếc xe sẽ nhẹ hơn đáng kể so với mô hình hiện tại nhờ vào sự gia tăng sử dụng các vật liệu nhẹ như nhôm trong xây dựng khung gầm. Đồng thời các tinh chỉnh khác sẽ giúp RS 4 Avant tiết kiệm nhiên liệu hơn và đáp ứng được các quy định nghiêm ngặt về khí thải dự kiến ​​sẽ có hiệu lực trên khắp châu Âu trong những năm tới.

Vị Giám đốc này cũng nói “bóng gió” rằng RS 4 Avant sẽ có thể được sản xuất với một biến thể sedan a. Ông cũng khẳng định tân binh này cũng sẽ sớm được tung ra thị trường để theo kịp với nhu cầu của người mua ngày càng tăng trên toàn thế giới.


 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.