Thị Trường, - 20/05/2016 03:47 PM
Mẫu xe Audi R8 V10 Plus 2016 đã có mặt tại Việt Nam sẵn sàng tham dự sự kiện Audi Progressive sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 9 đến ngày 12/6 tới đây.

Trước khi lên đường tham dự sự kiện Audi Progressive tại Hà Nội, Audi R8 V10 Plus 2016 hiện đang ở điểm dừng đầu tiên là showroom Audi Hồ Chí Minh. Những người hâm mộ Audi R8 đều được chào đón tới khám phá “2016 World Performance Car” trong tháng 5 này.

“Chúng tôi dành cơ hội cho những người hâm mộ Audi ở miền Nam có thể chiêm ngưỡng chiếc xe trước bởi thành phố này cũng chính là khởi đầu của Audi tại Việt Nam”, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết.

Sau đó Audi R8 V10 Plus 2016 sẽ được trưng bày tại khu thể thao trong nhà của sân vận động Quần Ngựa ở Hà Nội cho sự kiện Audi Progressive lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Chủ đề Audi Progressive sẽ được thể hiện trên tất cả các mẫu xe Audi được trưng bày cùng với các màn biểu diễn đầy ấn tượng với sự kết hợp của sự năng động, công nghệ tân tiến, âm thanh và ánh sáng. Đỉnh cao của sự kiện này là màn ra mắt các mẫu xe Audi phiên bản mới nhất tại Việt Nam.

Các thương hiệu đồng hành với Audi Việt Nam sẽ chia sẻ những giá trị đẳng cấp và hoàn toàn mới cũng đã xác nhận sự tham dự tại sự kiện Audi Progressive và đang tích cực phối hợp nhằm mang đến sự kiện những trải nghiệm thú vị, chi tiết sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Ngày đầu tiên của sự kiện (9/6) sẽ dành riêng cho báo chí và các khách hàng đặc biệt của Audi. Từ 10/6 tới 12/6, sự kiện “Audi Progressive” sẽ chính thức mở cửa cho công chúng tham quan. 5 khung giờ trình diễn sẽ được diễn ra hàng ngày vào lúc 10:00, 12:00, 14:00, 16:00 và 18:00. Các khách tham quan đều được miễn phí vé vào cửa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.