Thị Trường, - 15/08/2013 08:18 PM
Audi vừa công bố chi tiết của mẫu Audi Quattro Concept sẽ xuất hiện tại Frankfurt Motor Show qua những bản phác thảo rất ngẫu hứng và nghệ thuật.

Mặc dù đây chỉ là những phác thảo ban đầu, chưa được dựng thành xe, nhưng các chi tiết của nó cũng khiến người yêu xe cảm thấy thích thú. So với mẫu concept xuất hiện tại Paris Motor Show 2010, chúng ta nhận thấy mẫu concept mới này có phần mạnh mẽ và gân guốc hơn.

Cửa xe và cạnh hông xe xuất hiện rãnh không khí sâu hơn, đầu xe trông góc cạnh hơn trước. Trái ngược với dáng vẻ “dữ dội” bên ngoài, phần nội thất của Audi Quattro Concept có vẻ “hiền” hơn khi được trang bị các thiết bị điều khiển thông thường kết hợp với màn hình điều khiển cảm ứng.

Ngoài ra, một số chuyên gia tin rằng, mẫu Audi Quattro Concept được xây dựng dựa trên khung gầm A6, và có sức mạnh 600 mã lực đến từ động cơ tăng áp V8.

Với thiết kế và sức mạnh ấn tượng này, chúng tôi hy vọng Audi Quattro Concept sẽ sớm được đưa vào sản xuất chứ không chỉ xuất hiện trên các bản vẽ và các triển lãm xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.