Thị Trường, - 25/11/2014 02:45 PM
Mẫu xe thế hệ kế tiếp của dòng Q7 sẽ được ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show, diễn ra vào 1/2015. Khi đó, Audi Q8 sẽ là đối thủ trực tiếp của dòng BMW X6 và Mercedes GLE Coupe.

Audi cho biết Q8 sẽ là dòng crossover SUV cao cấp của hãng, ra đời nhằm cạnh tranh với mẫu BMW X6, Range Rover Sport và mẫu Mercedes-Benz GLE Coupe sắp ra mắt. Giám đốc kỹ thuật Audi – ông Ulrich Hackenberg cho biết: “Chiếc Q8 sẽ xuất hiện. Nó sẽ là một mẫu xe mới mẻ dựa theo thiết kế của mẫu concept Prologue. Nó sẽ được định vị cao hơn, nhiều cảm xúc hơn và thể thao hơn mẫu Q7. Nếu Q7 là mẫu xe 7 chỗ, thì Q8 sẽ giống như một chiếc coupe hơn”.

Audi Q7

Các nhà điều hành của Audi cũng tiết lộ rằng Q8 đã được thông qua quyết định sản xuất. Hiện nó đang trong chương trình phát triển, và sẽ xuất hiện vào 3 năm tiếp theo. Audi A8 sẽ tập trung “đánh” vào thị trường Trung Quốc, Trung Đông và Mỹ.

Dự đoán Audi Q8 sẽ có chiều dài hơn 5m. Xe sẽ có mức giá từ 78.300 USD cho phiên bản tiêu chuẩn trang bị động cơ V6, dung tích 3.0 lít. Mức giá 141.200 USD sẽ dành cho phiên bản cao cấp trang bị động cơ tăng áp V8 RS Q8, dung tích 4.0 lít.

Ngoài ra phiên bản sử dụng động cơ Plug-in hybrid và sử dụng hoàn toàn bằng điện cũng sẽ được xem xét sản xuất.

Audi Q7

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.