Thị Trường, - 07/08/2013 08:38 PM
Audi Q7 thế hệ mới được kỳ vọng sẽ tốt hơn và xanh hơn so với mô hình hiện tại để bắt kịp với các đối thủ cạnh tranh mà nó đang bị cho là tụt hậu. Để khắc phục điều này, hãng xe Đức sẽ có thêm một phiên bản e-tron Plug-in hybrid cho dòng SUV hạng sang này.

Phải tới 2 năm nữa Q7 mới kết thúc vòng đời của mình, khi đó một phiên bản hoàn toàn mới sẽ ra đời. Qua 6 năm có mặt trên thị trường, Q7 đã trải qua 1 lần nâng cấp. Thế hệ mới của chiếc SVU này được kỳ vọng sẽ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để không còn tụt hậu so với các đối thủ.

Trả lời phỏng vấn của trang CarAdvice của Úc, Andrew Doyle Giám đốc điều hành Audi Úc cho biết Q7 hoàn toàn mới sẽ có thêm một phiên bản e-tron. Tuy nhiên ông không cung cấp thông tin chi tiết về dòng xe mới. Tuyên bố của vị CEO này không gây ngạc nhiên vì hiện tại hầu hết các dòng sản phẩm của Audi điều có phiên bản e-tron.

Ngoài, chiếc R8 chạy điện, Audi đang thực sự cam kết xanh hóa các dòng xe của mình. Trước đó, tại triển lãm Geneva Motor Show 2013, Audi đã gây ấn tượng mạnh bằng chiếc A3 plug-in hybrid với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1.5 lít/100 km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.