Thị Trường, - 10/10/2014 06:49 PM
Sau khi trì hoãn một thời gian để thiết kế lại, mẫu Audi Q7 hoàn toàn mới đã chính thức công bố thời điểm ra mắt của mình. Tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ Detroit Auto Show, mẫu SUV hàng đầu của Audi sẽ trình diện trước công chúng với thiết kế và động cơ hoàn toàn mới.

Thông tin này do chính Dr Ulrich Hackenberg – thành viên hội đồng quản trị của Audi AG xác nhận khi ông được phóng viên của IndianAutosBlog phỏng vấn. Theo đó, Audi Q7 2016 sẽ xuất hiện dưới phiên bản sản xuất tại NAIAS diễn ra ở Detroit vào 12/1/2015.

Được biết, Audi Q7 thế hệ mới sẽ được phát triển dựa trên khung gầm mới mang tên MLC Evo, còn được mệnh danh là “thế hệ khung gầm mới”. Phần lớn khung xe và thân xe sẽ được chế tạo từ nhôm, giúp trọng lượng của Q7 mới giảm được khoảng 363 kg so với chiếc Q7 hiện tại.

Audi Q7 có thể được trang bị thêm động cơ Tri-Turbo-Diesel và e-Tron song song với các tùy chọn động cơ quen thuộc gồm: động cơ diesel 3.0 lít có công suất 218 mã lực, 272 mã lực và 320 mã lực, cùng động cơ xăng V8 Twin-Turbo. Audi Q7 vẫn sẽ sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp và hộp số tự động 8 cấp ZF.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.