Thị Trường, - 14/08/2016 02:58 PM
Audi Q5 tiếp tục là mẫu SUV hạng sang bán chạy nhất trong phân khúc trên toàn thế giới với doanh số đạt gần 1,6 triệu xe.

Ngày 4/8 vừa qua, chiếc xe Audi Q5 thứ 1 triệu đã được hoàn thiện tại nhà máy tại Ingolstadt, Đức. Chiếc xe mang dấu mốc quan trọng này là Audi SQ5 có màu xanh Sepang, sẽ được giao tới một gia đình ở Đức.

audi-q5-dat-1-trieu-chiec-san-xuat-tai-ingolstadt

Với con số ấn tượng trên Audi Q5 đã trở thành mẫu xe được yêu thích của thương hiệu bốn vòng và hiện có mặt trên hơn 100 quốc gia. Tính đến nay, gần 1.6 triệu chiếc Q5 được lăn bánh trên toàn cầu.

Ông Albert Mayer – Giám đốc nhà máy Audi tại Ingolstadt chia sẻ: Q5 là sản phẩm đảm bảo cho sự thành công của Audi. Tôi rất tự hào vì đã đã đáp ứng nhu cầu rất lớn về  mẫu SUV này từ nhà máy chính ở Ingostadt cho toàn cầu. Một triệu chiếc Audi Q5 – kỷ lục này được thiết lập nhờ nỗ lực đáng kinh ngạc của đội ngũ sản xuất với những cam kết và nỗ lực hết sức.”

audi-q5-dat-1-trieu-chiec-san-xuat-tai-ingolstadt

Năm ngoái, Audi đã giao tổng cộng 266.968 chiếc Audi Q5 tới tay khách hàng trên toàn thế giới, tăng khoảng 8% so với năm 2014. Vào nửa đầu năm nay doanh số đã tăng thêm 4.7%. Dòng xe này tiếp tục là mẫu SUV bán chạy nhất trong phân khúc xe sang. Tại Đức mỗi ngày có 650 chiếc Q5 được xuất xưởng. Mẫu SUV đặc biệt được yêu thích tại các thị trường Trung Quốc, Mỹ và Đức.

Đại diện nhà nhập khẩu chính hãng Audi tại Việt Nam cho biết: Tại thị trường Việt Nam, Audi Q5 liên tiếp là mẫu xe bán chạy nhất kể từ khi ra mắt vào năm 2010, doanh số tiếp tục tăng trưởng hơn 20% trong năm 2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi Q5, Audi