Thị Trường, - 27/02/2012 03:07 PM
Dự kiến vào tháng 4/2012, mẫu xe SUV hạng nhỏ của Audi sẽ chính thức được phân phối theo dạng chính hãng của Audi Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội cho khách hàng Việt thêm một lựa chọn đối với nhãn hiệu xe cao cấp đến từ nước Đức.

Vào tháng 10/2011, Audi Q3 đã được trưng bày tại showroom của Audi Việt Nam với mục tiêu chính là giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước và thử phản ứng của thị trường trước khi chính thức phân phối.

Đến nay, hãng xe danh tiếng này đã quyết định “hâm nóng” thị trường đầu năm vốn đang khá trầm lắng bằng việc phân phối chính thức Audi Q3 vào Việt Nam.

Dự kiến, Audi Việt Nam sẽ được phiên bản Q3 cao cấp nhất, sử dụng động cơ xăng 2.0 TFSI công suất 211 mã lực.

Mẫu SUV này có trọng lượng khá nhẹ nhờ việc sử dụng vật liệu hỗn hợp bằng công nghệ mới của Audi trong quá trình chế tạo mà tiêu biểu là nắp động cơ và cửa hậu làm bằng nhôm trong khi khoang hành lý lại sử dụng thép siêu cứng.

Mẫu xe Audi Q3 có chiều dài 4.390 mm, rộng 1.830 mm và cao 1.600 mm. Hàng ghế thứ hai của Audi Q3 có cấu tạo linh hoạt và gập được giúp  dung tích khoang hành lý có khả năng mở rộng từ từ 460 lít đến 1.365 lít.

Đối thủ cạnh tranh của Audi Q3 trên thị trường trong nước hiện nay là BMW X1 và Mercedes-Benz GLK.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.