Thị Trường, - 17/05/2012 03:07 PM
Chiếc Audi Q3 đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Liên Á Quốc tế. Dự kiến, chiếc Crossover cỡ nhỏ này sẽ có giá khởi điểm khoảng 88.000 USD.

Với động cơ 2.0 TFSI, chiếc Audi Q3 nhập về Việt Nam có chiều dài 4.385 mm, rộng 1.831 mm và cao 1.590 mm. Với 50% thân xe được làm từ vật liệu nhôm hợp kim, mẫu xe em út trong bộ sưu tập Q series cũng có trọng lượng nhẹ hơn hẳn các đàn anh Q5 và Q7.

Về ngoại thất, Q3 vẫn giữ được thiết kế mang dáng vẻ của chiếc SUV Audi, đầu xe nổi bật với hệ thống đèn LED chạy viền xung quanh cụm đèn pha.

Nội thất Q3 cũng được thiết kế linh hoạt, khoang chở hành lý khá lớn ở phía sau. Ghế bọc da, màn hình LCD trung tâm nằm phía trên bảng táp lô, các trang thiết bị được bố trí xung quanh người lái, tạo sự thuận tiện khi điều khiển.

Phiên bản xe tiêu chuẩn Audi Q3 2.0 TFSI Quattro sử dụng nhiên liệu xăng có công suất cực đại 208 mã lực cùng hộp số thể thao S-Tronic. Cần chuyển số thể thao được gắn trên vô lăng. Hệ thống an toàn theo tiêu chuẩn của Audi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.