Thị Trường, - 01/02/2016 08:03 PM
Là mẫu SUV mới nhất và nhỏ nhất trong số các sản phẩm của thương hiệu bốn vòng tròn, Audi Q2 vừa rò rỉ những hình ảnh thực tế ban đầu trước khi chính thức ra mắt trong thời gian tới.

Những hình ảnh hiếm hoi về mẫu SUV cỡ nhỏ rất được mong đợi trong thời gian qua Audi Q2 đã cho thấy cái nhìn rõ ràng hơn về thiết kế bên ngoài.

Một điều dễ nhận thấy, thiết kế phần đầu của Audi Q2 đã mang đến một diện mạo có phần thay đổi so với những mẫu xe khác, thuộc dòng SUV của hãng này. Lưới tản nhiệt hình thang truyền thống của Audi đã được cách điệu, làm phức tạp đôi chút để khiến nó trông giống như một “khay đựng trứng”, theo Auto Express.

Cụm đèn pha trên Q2 cũng đã được làm mới với tạo hình là những đoạn phân cắt hình thoi, tích hợp đèn LED báo rẽ bên dưới và đường viền mạ chrome chạy quanh lưới tản nhiệt. Cùng với đường sóng nổi trên nắp capô, tổng thể của Audi Q2 cho thấy sự khỏe khoắn và năng động hơn, những yếu tố phù hợp để thu hút giới trẻ.

Nội thất bên trong mặc dù chưa có hình nào nào rõ ràng, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng sẽ có những mảng màu khác lạ. Chiếc xe cũng sẽ cung cấp những gói cá nhân hóa tương tự trên Audi A1, từ nội thất đến màu sắc của trần xe.

Về sức mạnh, Audi Q2 nhiều khả năng sẽ có hai lựa chọn, động cơ xăng và diesel. Các động cơ tăng áp, dung tích 1.0L, 1.4L và 2.0L sẽ có trên bản chạy xăng. Trong khí đó, bản 1.6L và 2.0 TDI sẽ sử dụng động cơ diesel. Phiên bản hybrid trên mẫu xe này cũng cũng không loại trừ khả năng xuất hiện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.