Thị Trường, - 26/09/2015 06:28 PM
Mẫu SUV Compact mới được biết đến với tên gọi dự kiến Q2 đang được Audi hoàn thiện và dự kiến tung ra vào tháng 3 năm sau.

Q2 là sản phẩm mới để hoàn thiện chiến lược mở rộng dòng SUV của Audi ? Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại hang xe Đức chưa thể sử dụng cái tên này. Bởi đối thủ “khó nhằn” Fiat Chrysler Automobiles (FCA) đang “sở hữu” cái tên Q2 hay Q4 và quyết không nhượng bộ.

Những hình ảnh lộ diện trên đường thử cho thấy, Q2 sử dụng cụm đèn pha LED đường viền mỏng, phía sau, thiết kế gợi liên tưởng đến mẫu A1 hiện tại.

Bên trong, nội thất Q2 có thể vay mượn phong cách của A1 bản 5 cửa, trong kho đó bảng điều khiển trung tâm vay mượn từ các đàn anh TT và Q7. Hệ thống ghế ngồi được thiết kế mang đậm phong cách SUV.

Về sức mạnh của Q2 được cho là sẽ được trang bị động cơ xăng và diesel 3 hoặc 4 xi lanh mới nhất của tập đoàn VW với các mức dung tích 1.0L, 1.2L, 1.4L và 2.0 L. Audi cũng sẽ cung cấp một phiên bản Q2 hybrid. Hệ thống truyền động hybrid này cho công suất tối đa 201 mã lực hiện đang được trang bị trên A3 e-tron. Một biến thể hiệu suất cao hơn SQ2 dự kiến cũng được hãng cung cấp.

Khi chính thức được bán ra, Audi Q2 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Nissan Juke và Renault Captur. Giá bán hiện chưa được tiếp lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi Q2, Audi