Thị Trường, - 23/05/2013 05:13 PM
Chiếc sedan cao cấp nhất của Audi đang bước vào quá trình nâng cấp giữa chu kỳ, dự kiến A8 2014 sẽ được bán ra vào năm sau.

Sau khi đối thủ Mercedes-Benz đã trính làng S –Class 2014 cách đây không lâu với rất nhiều nân cấp mới, Audi cũng đang gấp rút hoàn thiện bản nâng cấp giữa chu kỳ của A8 nhằm tăng sức cạnh tranh, trước khi chiếc sedan hạng sang này được làm mới lại hoàn toàn vào năm 2016.

Những hình ảnh mới nhất về Audi A8 facelifted đã lọt vào ống kính của các tay san ảnh khi mẫu xe này đang tiến hành chạy thử nghiệm. A8 facelifted có tên nội bộ là 2014MY.

Giống như những mẫu xe nâng cấp giữa chu kỳ khác cảu hãng xe Đức, A8 2014 không có nhiều nâng cấp mới. Không có nhiều thông tin về A8 được tiết lộ ngoại trừ một lưới tản nhiệt được điều chỉnh, hệ thống đèn chiếu sáng phía trước và phía sau sắc nét hơn, cản trước, sau và gương chiếu hậu rất có thể cũng sẽ được nâng cấp.

Những nâng cấp về nội thất vẫn chưa được tiết lộ, theo một số nguồn tin bảng điều khiển của A8 sẽ có một số thay đổi về thiết kế, hệ thống thông tin giải trí nâng cấp, một số tính năng mới sẽ được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn và bổ sung thêm nhiều công nghệ hiện đại để tăng sức cạnh tranh với Mercedes-Benz S –Class 2014 hoàn toàn mới.

Về mặt động cơ, Audi có thể sẽ tinh chỉnh một số xăng và diesel nhằm tăng hiệu suất vận hành của A8.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.