Thị Trường, - 06/10/2013 06:46 AM
Vừa qua, Audi đã cho chiếc hatchback RS3 ngụy trang dưới lớp vỏ của chiếc S3. Nhưng tiếng máy và thiết kế đã tiết lộ thân phận của xe.

Không phải tất cả những mẫu xe thử nghiệm đều ẩn mình bên dưới lớp vỏ ngụy trang hoa văn. Đôi lúc các hãng xe cũng sử dụng các phương thức khác: như mặc giáp chẳng hạn. Tuy nhiên dù có sử dụng biện pháp nào đi nữa, các tay săn ảnh lành nghề vẫn có thể phát hiện ra. Nhất là khi mẫu hatchback này lại xuất hiện ở gần khu vực đường thử nổi tiếng thế giới - Nürburgring.

Mẫu hatchback mới này của Audi được trang bị động cơ 5 xi lanh với hệ thống ống xả đặc biệt, yếu tố vay mượn từ chiếc TT RS. Bộ máy tăng áp có dung tích 2.5 lít của Audi RS3 có sức mạnh ít nhất là 340 mã lực, có thể sẽ là đối thủ tương thích với chiếc A45 AMG của Mercedes-Benz.

Trên Audi RS xuất hiện phanh dĩa hình sóng và 6 pít tông caliper. Nhìn qua hệ thống phanh khá lớn được lắp đặt sau bánh xe, chúng ta có thể phần nào nhận ra ý định của Audi trong việc tăng hiệu suất hoạt động của nó.

Dự đoán trong phiên bản sản xuất Audi RS sẽ còn được trang bị mạnh mẽ hơn, tương ứng với thiết kế ấn tượng hơn nữa. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.