Thị Trường, - 01/02/2013 03:46 PM
Ngày 31/1, Nhà nhập khẩu chính thức Audi Việt Nam – công ty TNHH Ôtô Á Châu đã chính thức khai trương Showroom mới tại Hà Nội, được thiết kế theo tiêu chuẩn của Audi toàn cầu.

Đây là showroom thứ 2 và lớn nhất của Audi tại Việt Nam. Showroom Audi đầu tiên được khai trương ở thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 10 năm 2008.  Để đáp ứng được sự tăng trưởng của Audi tại Việt Nam, Audi Hà Nội được xây dựng với diện tích gần như gấp 3 lần kích thước của Showroom Audi đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.

Showroom Audi mới ở Hà Nội nằm tại vị trí số 8 Phạm Hùng, Mỹ Đình và đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của tập đoàn Audi AG về nhân sự, thiết bị, cơ sở hạ tầng, showroom và xưởng dịch vụ.

Đặt tại vị trí dễ được chú ý, Audi Hà Nội được thiết kế theo thiết kế đương đại với thiết kế lưới tổ ong bằng vật liệu nhôm. Mặt tiền của Audi Hà Nội chạy xuyên suốt hơn 80m và rộng 3.300 mét vuông gồm có khu trưng bày đủ sức chứa tới 12 mẫu xe, khu sửa chữa và và kho phụ tùng với tổng số vốn đầu tư lên tới 2 triệu USD.

Thiết bị chẩn đoán qua máy tính được bố trí ngay khu vực tiếp nhận xe trực tiếp, nơi có 7 khu vực sửa chữa chuyên biệt được bố trí liên tiếp nhau nhằm phục vụ cho việc kiểm tra, bảo trì và sửa chữa.

Trong khu vực đồng - sơn, cũng được bố trí 7 khu vực làm việc khác để phục vụ cho quy trình sửa chữa và sơn xe.  Các Phòng sơn xe hiện đại nhất nhằm đảm bảo chất lượng sơn xe  hoàn hảo cà cao cấp nhất. Loại sơn được sử dụng ở đây để là sơn gốc nước, không độc hại và có khả năng bảo vệ môi trường.

Khu vực nhà kho rộng lớn, nơi tất cả các phụ tùng chính hãng và phụ kiện được lưu trữ với thiết kế 2 tầng đảm bảo đủ không gian cho phép phục vụ khách hàng nhanh nhất tại khu vực xưởng.

Cũng trong dịp khai trương này, Audi Việt Nam áp dụng gói bảo hành 3 năm không giới hạn km cho tất cả các mẫu xe mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.