Thị Trường, - 22/04/2014 08:06 PM
Triển lãm Beijing Auto Show 2014 đang ngày càng trở nên nóng hơn với sự xuất hiện của nhiều mẫu concept đặc biệt mà các hãng xe tung ra để thăm dò thị hiếu. Trong số đó, không thể không kể đến mẫu xe SUV thể thao sử dụng động cơ hybrid của Audi.

Audi TT Offroad concept là mẫu xe mà ông Ulrich Hackenberg – thành viên trong ban giám đốc phát triển kỹ thuật của Audi nhận xét là: “kết hợp giữa yếu tố thể thao của dòng TT lẫn sức mạnh của dòng compact SUV”. Ngoài ra, ông còn nói thêm: “Audi TT offroad concept sẽ cung cấp một cái nhìn thoáng qua về cách mà chúng tôi sáng tạo ra dòng xe mới cho “gia đình” TT trong tương lai”.

Audi TT Offroad concept và Audi Allroad Shooting Brake 

Sự xuất hiện của TT Offroad concept tại Bắc Kinh khiến chúng ta nhớ lại mẫu Allroad Shooting Brake concept từng được ra mắt cách đây ít lâu ở Detroit Auto Show. Và thật sự là 2 mẫu xe này đều chia sẻ một kiểu hệ thống động cơ plug-in hybrid giống nhau.

Theo đó, Audi TT Offroad concept được trang bị động cơ tăng áp 4 xi lanh, dung tích 2.0 lít có sức mạnh 292 mã lực. Động cơ này được trợ lực bởi 2 mô tơ điện (mô tơ trước có công suất 40 kW và mô tơ sau có công suất 85 kW). Vì vậy, sức mạnh tổng hợp của xe có thể lên đến 408 mã lực và gần 650 Nm mô-men xoắn cực đại.

Hãng cũng cho biết, với hệ dẫn động 4 bánh chủ động, mẫu concept này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,2 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 250 km/h. Xe cũng có mức hao phí nhiên liệu đáng nể, chỉ 1.9 lít/ 100 km.

Bên trong, Audi TT Offroad concept sở hữu công nghệ buồng lái ảo Virtual Cockpit Technology với màn hình hiển thị TFT 12,3 inch chất lượng cao cung cấp các hình ảnh 3D cho người lái. Các công nghệ khác bao gồm màn hình thông minh Audi Smart Display, cung cấp cho người dùng thông tin giải trí khi ở cả bên trong lẫn bên ngoài xe; một máy ion làm sạch không gian khoang lái; một mô hình xe tỉ lệ 1:8 sử dụng hệ thống điều khiển radio để bạn giải trí mỗi khi chán việc lái xe. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.