Xe mới, - 25/05/2015 10:06 PM
Trong hội nghị thường niên của mình, Audi đã công bố 2 thông tin quan trọng. Trong đó Audi sẽ chính thức ra mắt mẫu CUV Q1 vào năm 2016, mẫu SUV hạng sang Q8 vào năm 2019. Ngoài ra một mẫu SUV sử dụng điện chưa biết tên sẽ ra mắt vào năm 2018.

Mẫu Audi Q1 sẽ thuộc phân khúc nhỏ hơn mẫu Q3. Xe có kích thước nhỏ gọn, giống chiếc Renault Captur và được phân phối ở các thì trường ưa chuộng xe cỡ nhỏ, trong đó không có Mỹ.

Đối với Q8, Audi thể hiện tham vọng cạnh tranh với dòng SUV coupe mà BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe đang nắm giữ. Mẫu xe này sẽ được xây dựng trên khung gầm của dòng Q7 nhưng sở hữu một dáng vẻ năng động và thời thượng hơn.

Trong khi đó, mẫu SUV chưa biết tên sử dụng điện của Audi hứa hẹn sẽ là một đối thủ cạnh tranh cùng dòng Tesla Model X. Được biết, quãng đường mà mẫu xe điện này có thể đi được là khoảng 500 km. Sức mạnh này đến từ bộ pin 90-kWh được trang bị trong xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi, Audi Q1, Audi Q8