Thị Trường, - 16/05/2016 03:00 PM
Các nhà điều hành của hãng xe Đức đang chuẩn bị huy động một số tiền đầu tư lên đến hơn 3 tỷ Euro, tương đương với 3,4 tỷ USD để phát triển và nâng cấp 20 mẫu xe mới, dự kiến sẽ ra mắt dần từ đây đến năm 2018.

Trong số đó, Audi Q2 là mẫu xe từng ra mắt tại Geneva Motor Show hồi tháng 3 vừa qua, chuẩn bị được tung ra thị trường vào mùa thu năm nay và là một trong 20 mẫu xe nằm trong dự án quy mô lớn của Audi.

Vào tháng 6 tới đây, thương hiệu xe Đức cũng sẽ công bố mẫu coupe A5 phiên bản 2017 mới nhất và dự kiến ra mắt người dùng tại sự kiện Paris Motor Show diễn ra trong tháng 10/2016, kèm theo 2 phiên bản sedan và hatchback của mẫu A3 nâng cấp mới cũng sẽ có mặt tại một số thị trường nhất định trong năm nay.

Tại Beijing Motor Show 2016 mới đây, các mẫu Audi A4 L và S4 được trưng bày và ra mắt các khách hàng nhưng thời gian chính thức tung ra thị trường thì Audi vẫn chưa khẳng định chắc chắn.

Theo Audi, các mẫu xe SUV chạy bằng điện e-tron quattro của Audi như Q6, Q7 dù chỉ mới được ra mắt trong các sự kiện triển lãm Geneva Motor Show hay Frankfurt Auto Show gần đây và đang trong quá trình hoàn thiện nhưng đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, cho nên thời điểm năm 2018 sẽ được ấn định để tung ra thị trường đối với các mẫu xe trên.

Một số cái tên khác như SUV SQ7 TDI hay thế hệ tiếp theo của Audi A8 cũng sẽ được hãng xe Đức phân phối ra thị trường vào đầu năm 2017.

Hiện các thông số kỹ thuật và giá bán dự kiến của 20 mẫu xe mới này vẫn chưa được Audi chính thức xác nhận cũng như công bố cụ thể.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.