Thị Trường, - 19/04/2012 02:45 PM
Mẫu xe sang phiên bản trục cơ sở kéo dài có bộ body kit đặt hàng từ Đài Loan, Nhật và Mỹ với tổng giá trị gói độ khoảng 15.000 USD. Xe mang biển TP HCM.

Theo chủ nhân chiếc xe, bộ bodykit, cánh gió sau, và hệ thống nâng hạ gầm hiệu Hofele được đặt hàng qua đại lý ở Đài Loan với thời gian từ 3 đến 4 tuần. Ở Việt Nam, ít khi chủ nhân trang bị gói phụ kiện cho các dòng xe sang cao cấp như Audi A8, Mercedes S-class hay BMW serie 7 bởi thiết kế của chúng đã rất hoàn hảo và giá trị quá lớn. Mỗi thay đổi nếu không tính toán kỹ sẽ có tác dụng ngược.

Audi A8L độ Hofele với tông màu vàng-đen. Ảnh: MDK.

Chủ nhân của chiếc A8L này đã chọn tông màu vàng nhạt-đen khá hợp lý, vẫn giữ được vẻ sang trọng. Bộ vành xe hiệu Bvillens của Nhật Bản đặt qua đại lý ở New York (Mỹ), thời gian hơn 8 tuần. Theo chủ chiếc xe, đầu tiên, vành kích thước 20 inch được đặt trực tiếp từ Nhật, sau đó chuyển máy bay đến New York để cân chỉnh và lắp lốp xe Yokohama Extreme Performance kích thước 255/35. Sau đó chuyển máy bay về Việt Nam.

Cũng theo chủ nhân Audi A8L độ Hofele, mẫu xe sang có logo mạ vàng 18K.

Bộ vành Bvillens 20 inch được đặt từ Nhật, sau đó chuyển tới New York. Ảnh: MDK.

Bản tiêu chuẩn của mẫu limousine với trục cơ sở kéo dài có kích thước chiều dài 5.267 mm, rộng 1.949 mm và cao 1.471 mm. Khung sườn của A8L được chia sẻ từ Volkswagen, nhà sản xuất và cung cấp khung sườn cho nhiều hãng xe. Tuy nhiên, Audi tạo ra sự khác biệt bằng kết cấu tăng cường với các chi tiết từ nhôm hợp kim, giúp A8L có trọng lượng nhẹ nhất trong dòng xe sang cỡ lớn dẫn động toàn phần và đảm bảo lợi ích kinh tế bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoại thất A8L nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang ngược đặc trưng cùng logo bốn vòng tròn đặt chính giữa, cặp đèn pha khác biệt, cong vút sử dụng công nghệ đi-ốt phát quang độc đáo của Audi. Lần đầu tiên một mẫu xe trang bị đèn pha thuộc dạng "all LED". Không thể "liếc" như các dòng bi-xenon, A8L mới có thêm đèn mở rộng góc chiếu, kích hoạt khi tài xế bật xi-nhan và đánh lái.

Ở thị trường Việt Nam, Audi A8L có giá hơn 4 tỷ đồng.

Xe mang biển TP HCM.

Bộ vành hiệu Bvillens của Nhật Bản.

Mẫu xe độ là phiên bản trục cơ sở dài của Audi A8 với động cơ 3.0T.

Tổng giá trị gói độ khoảng 15.000 USD.

Logo mạ vàng 18K.

Ở New York, vành Bvillens được cân chỉnh và lắp lốp xe Yokohama Extreme Performance kích thước 255/35. Cả vành và lốp giá khoảng 5.288 USD. Ảnh: MDK.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.