Thị Trường, - 24/04/2012 05:40 PM
Audi chính thức tham ra cuộc chơi công nghệ hybrid bằng việc cho ra mắt mẫu xe A6 L e-Tron Concept tại Bắc Kinh Moto Show 2012.

Audi A6 L e-Tron có thể hoàn thành quãng đường trên 80 km với tốc độ trung bình khoảng 60 km/h, sức mạnh này được cung cấp từ hệ thống truyền động hybrid gồm có một động cơ xăng TFSI 2.0 lít sản sinh công suất 211 mã lực, kết hợp với môtơ điện cho công suất 95 mã lực. Nguồn năng lượng của môtơ điện bắt nguồn từ cụm pin lithium-ion, làm mát bằng chất lỏng. Audi A6 L e-Tron có khả năng vận hành hoàn toàn bằng điện hoặc hoàn toàn bằng xăng.

A6 L e-Tron sở hữu không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi. Audi trang bị cho A6 L e-Tron bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới hiển thị thông tin về tình trạng sạc pin của động cơ. Các kỹ sư Audi đã nghiêm cứu và tích hợp trên A6 L e-Tron cho hệ thống định vị MMI có khả năng nhận ra 29.000 ký tự trong tiếng Trung Quốc.

Hiện Audi vẫn chưa tiết lộ thông tin có đưa A6 L e-Tron vào sản xuất hàng loạt hay không, nhưng rất có khả năng dòng A6 hybrid sẽ được sản xuất trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.