Thị Trường, - 13/03/2013 04:08 PM
Dòng sản phẩm Audi diesel tại thị trường Mỹ sẽ được bổ sung thêm chiếc sedan A4 diesel vào năm 2014 và được xem như là phiên bản 2015.

Vào tháng 10 năm ngoái, Audi từng tiết lộ kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm diesel bằng cách trang bị động cơ dầu cho các dòng xe A8, A7, A6 và Q5 tại thị trường Mỹ. Scott Keogh, CEO cấp cao của Audi Mỹ cho biết vào ngày hôm qua rằng hãng xe logo bốn vòng tròn sẽ cung cấp thêm cho thị trường Hoa Kỳ một phiên bản chạy dầu của chiếc sedan A4.

Audi A4 thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ diesel tăng áp 2.0 lít bốn xi lanh dự kiến sẽ trình làng vào năm 2014 và được xem như là phiên bản 2015. Scott Keogh cũng tiết lộ thêm rằng hãng xe Đức sẽ nâng cấp để A4 diesel có sức mạnh lớn hơn so với phiên bản hiện hành. Đồng thời, chiếc xe cũng sẽ được thiết kế lại nhằm cắt giảm chi phí.

Trang bị động cơ diesel đang trở thành trào lưu của các hãng xe tại Mỹ ngoài Audi các hãng xe khác như Mazda, Chevrolet và BMW cũng đã có kế hoạch tung ra các dòng sản phẩm động cơ dầu trong năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.