Thị Trường, - 15/09/2014 03:28 PM
Audi A3 - Chiếc xe của năm 2014 sẽ đồng hành với show diễn thời trang LIFE OF MEGACITIES diễn ra tại Hà Nội.

Với Audi, kiến trúc và thời trang góp phần định hình cuộc sống hiện đại của thành thị. Ngay từ năm 2007, Audi đã giới thiệu tới Việt Nam phong cách kiến trúc Audi Terminal đẳng cấp thế giới với sự ra đời của showroom Audi đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, tiếp sau đó là Audi Terminal lớn nhất tọa lạc tại khu vực Mỹ Đình. Và bây giờ, Audi tiếp tục đồng hành với Đẹp Fashion Runway 3 diễn ra tại Hà Nội Royal City.


Audi tự hào đóng góp một phần cho Đẹp Fashion Runway 3 nơi hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm thời trang tinh tế cùng những gợi ý về những xu hướng mới nhất của những dòng thời trang ứng dụng mới nhất. Một show diễn tái hiện hình ảnh một thành phố năng động, bền vững, hòa nhập, cân bằng và thú vị.

 “Với giải thưởng Chiếc xe của năm 2014 - Audi A3 là minh chứng bản lĩnh kỹ thuật toàn diện của Audi ở mọi phương diện về thiết kế và chế tạo xe hơi chứ không chỉ là dẫn đầu về công nghệ siêu nhẹ, hệ thống truyền động và hệ thống hỗ trợ lái xe nữa”, Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc Audi Việt Nam cho biết.

Ông Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc chi nhánh Audi Hà Nội cùng ban tổ chức Đẹp Fashion Runway.

Tại thị trường Việt Nam, Audi A3 hiện được phân phối với phiên bản động cơ 1.8 TFSI. Khối động cơ 4 xi lanh tăng áp này cho công suất tối đa 180mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Với sức mạnh này chiếc xe chỉ mất 7,3 giây để động cơ vượt qua mức 100km/h và cán mức vận tốc tối đa 235km/h.

Công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp với hộp số ly hợp kép S-tronic 7 cấp thể thao giúp xe có mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 5,6 lít/100km và lượng khí thải 129 gram CO2/km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi A3, Audi